Wednesday, April 26, 2017

Minh Tú tạo dáng đơn điệu vẫn chiến thắng ở Next Top châu Á


Ở tập 4 Asia's Next Top Model mùa 5, đại diện Việt Nam Minh Tú khiến người hâm mộ "nức lòng" khi được gọi tên ở vị trí đầu tiên (FCO), đồng nghĩa với việc cô là thí sinh giành được bức ảnh đẹp nhất tuần. Trong thử thách chụp hình theo nhóm này, giám khảo nhận xét Minh Tú đã bật lên với cách tạo dáng rất sắc sảo, mạnh mẽ, lấn lướt so với hai cô gái còn lại trong đội.

minh-tu-tao-dang-don-dieu-van-chien-thang-o-next-top-chau-a

Bức ảnh của Minh Tú giành được 3 điểm 10 từ ban giám khảo. Đây là thành tích cao nhất tính đến nay ở Next Top châu Á năm nay. Chiến thắng của Minh Tú còn giúp cô "xóa bỏ lời nguyền" của thí sinh Việt ở cuộc thi vì cô là thí sinh đầu tiên của Việt Nam giành được FCO. Trước Minh Tú, ở Asia's Next Top Model mùa 3, đại diện Việt là Céline cũng có bức ảnh nhóm được FCO nhưng biểu cảm riêng của cô lại không được đánh giá cao.

minh-tu-tao-dang-don-dieu-van-chien-thang-o-next-top-chau-a-1

Bức ảnh được FCO của Minh Tú giống hệt promo shoot của cô khi mới bước vào nhà chung.

Dù đạt được thành tích cao bất ngờ, nhiều người hâm mộ Việt nhận thấy thực ra đây không phải là bức ảnh quá nổi trội của Minh Tú. Cách tạo dáng hất cằm lên cao đầy kiêu hãnh, tay phải nắm đuôi tóc mạnh mẽ thực chất đã được Tú chụp từ những ngày đầu bước vào nhà chung.

minh-tu-tao-dang-don-dieu-van-chien-thang-o-next-top-chau-a-2

Trên các fanpage, nhiều fan cũng tò mò việc Minh Tú lặp lại cách tạo dáng từ vòng đầu tiên nhưng vẫn được giám khảo khen nức nở, thậm chí còn đánh giá cô đang có sự thay đổi đúng hướng.

minh-tu-tao-dang-don-dieu-van-chien-thang-o-next-top-chau-a-3

Nhiều fan nhận xét, cách pose này giống như một kiểu "tạo dáng thương hiệu" của Minh Tú, chứng tỏ cô là một thí sinh đáng gờm ngay từ những vòng đầu tiên.


Với sự thể hiện của chân dài sinh năm 1992, nhiều người kỳ vọng Minh Tú sẽ đạt được ngôi vị Á quân như lời đồn đại trước đó.

No comments:

Post a Comment