Friday, March 31, 2017

Lợi thế của dự án căn hộ sắp bàn giao


Ông Dũng cho biết, thị trường bất động sản 2017 có nhiều khởi sắc, đánh dấu bằng việc chào bán và giới thiệu hàng loạt dự án căn hộ cao cấp ra thị trường. Tuy nhiên, trước những rủi ro về việc mua nhà chưa hình thành, những dự án trong giai đoạn hoàn thiện được nhiều người lựa chọn, dù để an cư hay đầu tư sinh lời. Các dự án sắp hoàn thiện của những chủ đầu tư lớn được khách hàng ưu tiên chọn mua, đa phần là người có nhu cầu ở thực.


Lý giải điều này, ông Dũng cho rằng, giai đoạn trước và đang bàn giao là thời điểm giao dịch tăng mạnh ở hầu hết các dự án. Nhiều khách hàng thường bị thuyết phục khi đến tham quan công trình, chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn của chủ đầu tư.


Chị Phạm Ngọc Hoa (Thanh Xuân, Hà Nội) cũng chọn mua căn hộ chung cư ở ngay để nhanh chóng ổn định cuộc sống. Theo chị Hoa, những dự án đang hoàn thiện và sắp bàn giao sẽ có giá cao hơn nhưng chị không phải đợi 2-3 năm mới nhận nhà. 

loi-the-cua-du-an-can-ho-sap-hoan-thien

Nhiều khách hàng ưu tiên mua nhà thời điểm sắp bàn giao.

Nằm ở trung tâm quận Hà Đông, dự án GoldSilk do TNR phát triển cũng thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư bởi sắp bàn giao căn hộ. Thời điểm này, khách hàng có thể kiểm chứng thực tế và chủ đầu tư đảm bảo bàn giao đúng cam kết vào quý II/2017. 


Anh Nguyễn Đức Trung, một trong những khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ Tulip trong đợt mở bán vừa qua cũng hài lòng với tiến độ và chất lượng dự án Goldsilk.


"Dự án được thi công bởi tổng thầu Coteccons, Hawee; quản lý và vận hành bởi Savills nên tôi có thể yên tâm về thời điểm mình dọn về ở cũng như về chất lượng căn hộ", anh Trung chia sẻ.

loi-the-cua-du-an-can-ho-sap-hoan-thien-1

Goldsilk là dự án có chất lượng xây dựng, quản lý và vận hành tốt, giá cả hợp lý.

Những căn hộ Goldsilk đều xây xong phần thô và đang được hoàn thiện cơ bản các hạng mục bên trong và cảnh quan, đợt đầu tiên dự kiến bàn giao sớm ngay trong tháng 5 tới. Dự án có nhiều căn hộ diện tích nhỏ, tổng giá trị từ 1,4 đến 2 tỷ đồng một căn, phù hợp với nhu cầu thị trường. Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách thanh toán kéo dài với lãi suất cố định và nhiều hỗ trợ khác từ chủ đầu tư.


Bên cạnh việc đảm bảo đúng tiến độ thi công, chất lượng công trình, các dịch vụ tiện ích đi kèm, chủ đầu tư Hanovid ưu tiên hoàn thiện nhanh chóng thủ tục cấp sổ đỏ cho cư dân. Doanh nghiệp trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) cho 33 hộ gia đình đầu tiên của khu liền kề chỉ sau 2 tháng nhận nhà.

loi-the-cua-du-an-can-ho-sap-hoan-thien-2

Sự kiện mở bán của Goldsilk được khách hàng quan tâm với lượng giao dịch thành công lớn.

Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện ra mắt tầng mẫu căn hộ thực tế dự án GoldSilk vào ngày 1/4 tới. Ngoài chính sách ưu đãi từ TNR Holdings lên tới 5 cây vàng SJC với tổng giá trị ưu đãi đến 200 triệu đồng, khách hàng còn nhận những phần quà giá trị.


100 người đầu tiên đến tham dự sẽ nhận quà đặc biệt. Người tham dự và đặt cọc mua căn hộ có cơ hội bốc thăm may mắn trúng một xe Honda Lead trị giá 40 triệu đồng và một máy giặt Samsung lồng ngang cao cấp trị giá 7 triệu đồng.


TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản mang thương hiệu "Gold" như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Doanh nghiệp dự kiến cho ra mắt 4 dự án lớn tại Hà Nội và TP HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.


Huệ Chi

No comments:

Post a Comment