Wednesday, May 10, 2017

Chọn nước giặt sạch, dịu nhẹ với da tay


Giặt quần áo là công việc quen thuộc hàng ngày đối với bà nội trợ. Việc tiếp xúc trực tiếp với bột giặt hay nước giặt có thể gây hại đến sức khỏe và làn da của chị em phụ nữ. Với những gia đình có thói quen giặt tay hoặc cho bột giặt vào máy, cặn xà phòng còn sót lại trên quần áo không chỉ gây ra mùi tanh khó chịu, làm hư hại sợi vải, mà còn có thể gây viêm da, dị ứng hô hấp.


Chọn sản phẩm đảm bảo khả năng giặt sạch, mà không gây tổn hại đến da tay hay chất liệu vải là mối quan tâm của chị em phụ nữ. Theo kinh nghiệm của nhiều người, nên sử dụng các sản phẩm giặt tẩy trung tính có độ pH bằng 7, để cân bằng độ ẩm và giữ cho lớp màng acid trên da tay luôn khoẻ mạnh.

chon-nuoc-giat-sach-diu-nhe-voi-da-tay

Nước giặt  trung tính có độ pH bằng 7 thân thiện với lớp màng acid trên da tay.

Dưới làn da có những tuyến nhờn giúp giữ ẩm, chúng cùng với mồ hôi và các tế bào chết tạo thành lớp màng mỏng có tính acid nhẹ. Lớp màng này tác dụng giống như tấm lá chắn bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Tuy vậy, lớp màng này lại dễ bị phá huỷ khi tiếp xúc với dung dịch có tính kiềm (pH lớn hơn 7). Đó là lý do vì sao thành phần các loại sữa tắm, sữa dưỡng thể, mỹ phẩm… dành cho phụ nữ hoặc trẻ em thường có độ pH dao động từ 5 đến 7. 


Ngược lại, việc tiếp xúc hàng ngày với bột giặt và nước giặt có tính kiềm (pH trên 7) sẽ khiến môi trường acid yếu của lớp biểu bì bị tổn hại, làn da trở nên nhạy cảm, khô, dễ kích ứng và lão hóa nhanh hơn. 

Nước giặt trung tính Tero

Nước giặt trung tính Tero có độ pH bằng 7.

Từ cơ sở khoa học trên, các chuyên gia trong ngành hàng giặt tẩy hướng đến sản xuất loại nước giặt trung tính có pH bằng 7. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, Công ty Cổ phần FIT Consumer cũng đã tiến hành không ít  thí nghiệm chứng minh hiệu quả của sản phẩm nước giặt trung tính Tero.


Ngoài độ pH trung tính không gây hại cho da khi giặt tay, nước giặt còn sử dụng công nghệ "Ultra Clean" sạch gấp 3 lần bột giặt thông thường, giúp chị em tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ.


An San




Công ty cổ phần FIT Consumer hoạt động 10 năm trong lĩnh vực dược phẩm, hàng tiêu dùng (nước uống, hóa mỹ phẩm), nông nghiệp và thực phẩm. Nước giặt trung tính Tero với thông điệp “Bảo vệ tay - Sạch ngay như mới” là một trong những sản phẩm xanh, không chỉ làm sạch quần áo, mà còn ứng dụng công nghệ bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Thông tin .

No comments:

Post a Comment